XÂY NHÀ ĐẸP 2 TẦNG TỐN CHI PHÍ BAO NHIÊU?

Chào bạn thân mến! (Công ty xây dựng nhà đẹp) – Xu hướng xây nhà đẹp 2 tầng ở các khu vực ngoại thành thành phố không chuộng chiều cao mà là chiều rộng. Bởi 1 lý do đơn giản là ở đây đất đai rộng rãi, thoải mái. Vì vậy mà những công trình nhà ở thuộc các quận huyện ngoại thành hoặc các tỉnh lân cận đa số đều chỉ là nhà 2 tầng. Phong cách thiết kế cả các công trình này cũng có những điểm khác biệt.

thiet-ke-nha-ong-4

cong ty xay dung nha dep (1)

Ngôi nhà được xây trên diện tích đất cũ nhưng mọi thứ đều được làm mới. Phần sân phía trước khá rộng dành đậu xe ô tô, sân lát gạch toàn bộ vừa làm cho ngôi nhà trông đẹp lại sạch sẽ hơn. Những ngôi nhà phố rất ít có cơ hội sở hữu không gian trước nhà “sang chảnh” như thế này.

cong ty xay dung nha dep (3)

Mang vườn cây vào nhà là đặc điểm cũng khó tìm khi xây nhà phố vì người ta phải tận dụng tất cả không gian trong nhà cho mục đích đặt bàn, ghế, tủ… Chính sự khác biệt này làm cho ngôi nhà ở ngoại thành tạo ấn tượng với khách của gia chủ và mang lại không gian sống trong lành cho gia đình.

cong ty xay dung nha dep (2)

Nhà bếp có cửa mở ra phía sau rộng và thoáng. Mọi người sẽ được nhìn ngắm thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành cho bữa cơm gia đình thêm trọn vẹn. Bề mặt của kệ bếp và phần tường khu vực nấu ăn đều sử dụng gạch men lát cẩn thận. Như vậy sẽ tránh được những vết bển do dầu mỡ văng ra trong khi nấu nướng, giảm thời gian và công việc cho người phụ nữ trong gia đình.

cong ty xay dung nha dep (4)

cong ty xay dung nha dep (5)

Phòng ngủ master là không gian tích hợp nhiều chức năng: làm việc, nghỉ ngơi, giải trí. Vì vậy nó được thiết kế với đầy đủ nội thất phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của căn phòng. Hai tông màu trắng đen làm chủ đạo trong không gian này, dù trên lý thuyết chúng đối lập nhau nhưng khi kết hợp lại chưa bao giờ lỗi thời.

cong ty xay dung nha dep (6)

Phòng ngủ nhỏ thì đơn giản hơn, nội thất cũng không bày nhiều bởi vì diện tích không cho phép. Nét hiện đại toát lên trong không gian này làm cho người sở hữu nó luôn cảm thấy thoải mái và hứng thứ mỗi khi quay về.

Hiện nay để thiết kế và thi công một ngôi nhà tương tự như vầy thì bạn chỉ mất khoảng 4.000.000đ/m2 để thuê xây nhà trọn gói. Mức giá có thể chênh lệch tùy theo những yêu cầu thực tế mà bạn đặt ra. Để nhận được báo giá chính xác nhất thì bạn hãy liên hệ với Công ty Xây dựng Ngô Huỳnh theo thông tin bên dưới.

 

Leave a comment