Công ty xây dựng

Một bước cực kỳ quan trọng để hiện thực hóa ngôi nhà chính là lựa chọn một công ty xây dựng chuyên nghiệp để giúp bạn thực hiện ý tưởng của mình. Những công ty xây dựng với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư sẽ mang đến một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo và tạo ra những không gian sống tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

Bạn có nghĩ việc lựa chọn một công ty xây dựng uy tín là điều dễ dàng hay không? Xin thưa nó không hề đơn giản chút nào mà cực kỳ khó khăn bởi nếu sai lầm trong việc lựa chọn bạn sẽ không thể nào có được một ngôi nhà như ý muốn. Chính vì vậy, để chọn được đơn vị xây nhà chất lượng mọi người cần nắm được một số điều sau đây.

13435469_1076349065791394_2675872440637211971_n

1/ Kinh nghiệm chuyên môn của nhà thầu

Thường thì chúng ta khi bắt tay vào việc tìm kiếm công ty xây dựng chắc hẳn sẽ hỏi người thân, bạn bè của mình trước và chọn những đơn vị thông qua sự giới thiệu ấy. Đó là một trong những kênh thông tin rất hữu ích dành cho bạn. Trong trường hợp bạn phải tự tìm kiếm công ty xây dựng thì có thể tham khảo các thông tin trên mạng, các chuyên gia để biết được trình độ và kinh nghiệm chuyên môn của đơn vị mình định chọn. Hãy nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm bởi nó thật sự rất hiệu quả. Một nhà thầu giàu kinh nghiệm chắc hẳn đã thực hiện nhiều công trình và uy tín của họ cũng đã được khẳng định lâu dài.

2/ Cam kết về thời gian, tiến độ thi công

Tiến độ thi công công trình là một trong những yếu tố bạn có thể dùng để lựa chọn công ty xây dựng cho ngôi nhà của mình. Những công ty không đảm bảo điều này thì tốt nhất chúng ta nên tránh xa, và để đảm bảo tiến độ thi công khi ký hợp đồng chúng ta nên trao đổi rõ với bên công ty xây dựng. Tùy vào từng hạng mục sẽ có thời gian thi công tương ứng, nếu có sai lệch chỉ ở những con số chấp nhận được. Những thỏa thuận nên được ghi lại rõ ràng trong hợp đồng và nhớ có ký xác nhận của cả hai nhé. Điều này sẽ giúp cho nhà thầu thực hiện theo đúng tiến độ và nếu có sai phạm bạn vẫn có chứng cứ để phạt bên thi công.

Thời gian thi công công trình tùy thuộc vào từng hạng mục, chẳng hạn với nhà phố thì khoảng 3 – 3,5 tháng, với những công trình lớn hơn thời gian có thể kéo dài từ 8 tháng – 1 năm.

3/ Chi phí hợp lý

Chi phí xây nhà quả thực không phải nhỏ và mức phí dành cho nhà thầu cũng rất nhiều. Khi lựa chọn công ty xây dựng chắc hẳn mọi người cũng rất quan tâm đến yếu tố này phải không. Hiện nay, khi chọn công ty xây nhà người ta phân thành 2 dạng:

+ Khoán 100%: tức là cả vật tư và nhân công đều do công ty xây dựng đảm nhận. Khi chọn phương án này sẽ có mức giá cố định đã ghi trong hợp đồng và bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền theo đúng hợp đồng mà thôi.

+ Khoán 50%: tức là nhà thầu chỉ cung cấp nhân công, còn phần vật liệu xây dựng sẽ cho chủ nhà cung cấp. Với hình thức này mọi người cần tìm được nhà cung cấp vật liệu uy tín, đảm bảo chất lượng và giá cả để giúp tiết kiệm chi phí.

T khóa liên quan

thi công xây dng,công ty xây dng,công ty thiết kế xây dng, xây nhà, xây dng nhà, xây nhà trn gói, xây dng nhà đp, xây dng nhà , tư vn thiết kế nhà ph,tư vn thiết kế nhà , xây dng nhà , xây nhà giá r, nhà thu xây dng, tư vn xây dng nhà, thu xây dng, công ty tư vn thiết kế xây dng, tư vn xây dng, cty xây dng, xây nhà ph, công xây dng nhà, xây dng nhà ph, xây dng nhà trn gói, thu nhân công xây dng, nhân công xây dng, xây nhà trn gói ti tphcm, thuê công xây nhà, nhân công xây dng phn thô, xây dng bit th, dch v xây dng, công ty xây dng nhà đp, xây dng nhà ca, công ty thi công xây dng, xây dng trn gói, công ty giá xây dng, thu xây dng nhà , tư vn xây nhà giá r, dch v xây nhà, xây nhà bit th, công ty xây dng uy tín, tư vn xây dng nhà , thiết kế nhà dân dng, tư vn xây nhà , công ty xây dng dân dng, xây dng sa cha nhà

Leave a comment